Chính sách vận chuyển và giao nhận

1. Các phương thức giao hàng

Chúng tôi sử dụng 02 phương thức giao hàng:

  • Khách hàng mua trực tiếp hàng tại công ty, cửa hàng của Ferrolip baby
  • Giao hàng bởi Ferrolip baby

Phạm vi áp dụng: toàn bộ các tỉnh thành Việt Nam.

2. Chính sách giao hàng

– Xác nhận đơn hàng:

  • Đơn hàng sẽ được tiếp nhận và xử lý trong vòng 24h.
  • Tư vấn viên Ferrolip Baby sẽ tiếp nhận đơn hàng trên hệ thông website và chuyển đơn hàng xuống kho hàng (hoặc gọi điện trước nếu quý khách cần tư vấn).
  • Nhân viên kho hàng của Ferrolip Baby sẽ gọi điện cho quý khách để xác nhận đơn hàng gồm: tổng giá trị đơn hàng và các thông tin về địa chỉ nhận hàng của quý khách.
  • Nhân viên Ferrolip Baby tiến hành đóng gói và chuyển hàng.Quý khách nhận sản phẩm và thanh toán trực tiếp cho nhân viên giao hàng, hoàn thành đơn hàng.

– Quy trình giao hàng

Giá trị đơn hàngPhí giao hàngThời gian giao hàng
Nội thành Hà NộiDưới 300.000đ20.000đ1 – 2 ngày
Từ 300.000đ trở lênmiễn phí1 – 2 ngày
Các tỉnh thành khácDưới 300.000đ20.000đ2 – 4 ngày
Từ 300.000đ trở lênmiễn phí2 – 4 ngày

Tuy nhiên, thời gian giao hàng có thể bị kéo dài hơn trong một số trường hợp bất khả kháng như:

  • Chậm xác nhận đơn hàng do không liên lạc được khách hàng
  • Số lượng đơn hàng tăng đột biến khiến việc xử lý đơn hàng bị chậm.
  • Đối tác giao hàng của Ferrolip baby gặp trục trặc về hệ thống giao hàng

Trong những trường hợp trên, Ferrolip baby rất mong được khách hàng thông cảm, chia sẻ.

3. Giải đáp về quy trình giao hàng

3.1 Ferrolip baby có giao hàng vào cuối tuần, ngày lễ không?

Đơn hàng của quý khách sẽ được giao vào tất cả các ngày trong tuần, trừ ngày lễ.

3.2 Tôi cần gấp sản phẩm, Ferrolip baby có thể giao hàng hỏa tốc được không?

Nếu quý khách cần gấp sản phẩm, đừng ngần ngại gọi ngay tới hotline của chúng tôi 1900.63.69.85 để được tư vấn phương thức giao hàng phù hợp nhất. Ferrolip baby luôn sẵn lòng phục vụ.

3.3 Tôi có được kiểm tra hàng trước khi thanh toán không?

Trước khi thanh toán, quý khách hoàn toàn có thể kiểm tra tình trạng sản phẩm bên trong kiện hàng. Trong trường hợp không hài lòng về sản phẩm, quý khách có thể từ chối nhận hàng từ bưu tá giao hàng mà không mất chi phí nào.